Sunday, July 09, 2006
sulat galing esteyts!
sabi ni B2, gumawa daw ako ng entry.. khit ano daw topic..kung ano man gusto ko.. kaso ala ako maisip.. ganito nalang..


For my dear bestfriend~
I want to thank you,
for everything you've done.
you don't know how much it means,
just by being there, smiling at me.

Through your eyes,
I've learned to love myself.
I've accepted who I am.
Saw the qualities in me,
I never knew was there.

For you were my strength,
and you were my guide.
Never letting me down,
you were always my number one fan.

The world may turn against me,
but I don't have to worry no more.
Cuz I know you're there behind me,
Ready to catch me if I fall.

You've given so much of yourself,
Yet never asked for anything in return.
Bestfriend, I thank you.
For being my angel on earth.

I thought of ways to make it up to you.
But no presents or fancy words,
could ever compare to the kindness you've shown.
I can only hope...
one day, I'd be the kind of friend,
that you've always been to me.

And knowing that I could make you smile,
It would make this life of mine worthwhile.

Thank you very much, bestfriend!




***alam ko kanina pa naiinis si B1 sa mp3 kc hindi nagp-play kaya e2 na in-edit ko na ang codes. naririnig mo na ba?
 
posted by Redge at 12:30:00 PM | Permalink |


8 Comments:


  • At 09 July, 2006 14:32, Anonymous Anonymous

    naks naman.. namiss ko lalo ang bespren ko... sana ganito pa rin kami till now...

    i hope you take care of your friendship kac that kind of friendship is hard to find.. :D

     
  • At 09 July, 2006 16:29, Anonymous Anonymous

    ito lang ang masasabi ko bestfriend siguro ang pinakamalungkot na pakiramdam ay iyong mag-isa, nilalamig at nasasaktan sa gitna ng ulan. pero kung andun ka sa tabi ko at sasamahan mo ako hihilingin ko na sana umulan na lang sa buong buhay ko.

    salamat din sayo kasi ikaw ang mas higit na nakakaintindi sa akin.

     
  • At 10 July, 2006 13:05, Anonymous Anonymous

    kahit 2years ng magkalayo sina B1 at B2, intact at solid pa ang knilang friendship kasi everyday magka-chat sila for 3hours bukod ang emails, text at kols.

     
  • At 11 July, 2006 09:56, Blogger lheeanne

    Haw sweet nman ninyo.. sana gawan din ako ng poem ng bestfren ko! heheh

     
  • At 11 July, 2006 13:17, Blogger Redge

    pinilit po ako ni B2... nag-iiyak pa at ngmaka-awa na gawan ko ng tula.. :p
    @anonymous.. sino ka pra malaman mga detalye na iyon, kabit ka ni B2 ano?!?! mwahahah!!!

     
  • At 13 July, 2006 17:36, Blogger Miss Blogger

    ibang klase kayo b1 en b2! saya naman ng friendship nyo... parang suka at toyo ;)

    sana forever na yan!

     
  • At 14 July, 2006 16:44, Anonymous Anonymous

    sana nga forever na ito :)

     
  • At 20 July, 2006 08:15, Anonymous Anonymous

    Great site lots of usefull infomation here.
    »