Wednesday, May 09, 2007
Kembot-an na!
SO YOU THINK YOU CAN DANCE???


Kakaibang Gimik kami nung friday... pagkatapos mamasyal sa Capitolyo (see photos at the previous post) ay dumiretso kami sa aming dance practice. Hmm.. baka hindi nyo alam na dancer ata itong si Vichen.. Dance Co ata siya noong kabataan ay... college years nya.

Matagal na rin ini-request ni Vichen na gumawa RAW kami ng aming Dance Video. At pagkatapos aralin ang nakaka-indak na sayaw ay heto na ang aming pinaghirapan. Pati na rin ang aming kalokohan at katangahan.





Hindi man kagalingan, sana maunawaan na kami ay tao lamang. ^_^ wahahaha!!!
Gumagana na po ang "comments" section,
mag-iwan ng mensahe at ito ay aming ikagagalak.
naks.. ang DEEP!

Pwede na ba kami sumali sa "You Can Dance"?
Vichen, ang kyut ng kasama mo...
Yung nka-white.. Graveh! Crush ko na xa. harharhar!!!! Wait! si alaine pala un!
 
posted by Tekla.Inkee at 8:48:00 PM | Permalink |


8 Comments:


  • At 10 May, 2007 09:20, Blogger litaniya ni tekla

    yaiikkzz! ano itong ginawa mo inkee.. waahhhh! nahihiya na ako. akala ko atin atin lang baket nakabandera dito *hiya-tinakluban face*

    sana ginalingan ko ilalagay mo pala dito hehehehe. kasi naman ndi nagpraktis ng ayos *woot*

    ulet nga ang video bweheehe

     
  • At 11 May, 2007 11:10, Anonymous Anonymous

    Nyahahaah sana napapanood ko, keyalang block mga video dito hehehe... cgurado nman na panalo ito...

    wag kang mag-alala, me fren pala akong dj dito, bigla ko daw syang naalala nung me kelangan akong kanta.. hihingan ko sya nung ke Martin.. muahhhhh salamat ng marami!

     
  • At 13 May, 2007 06:15, Anonymous Anonymous

    Ako rin di ko makita, sayang.

     
  • At 15 May, 2007 02:02, Anonymous Anonymous

    hindi ko rin makita pero babalik ako mamaya! :)

     
  • At 19 May, 2007 15:54, Anonymous Anonymous

    weeee!!ako lang ang nakakita?haha!

    si Inkee,napanood ko na dati at alam kong magaling sumayaw at pwede nang choreographer,naksss..

    si Greys!!!hataw!!!ang galing mo palang kumembot!!hahaha!!
    ang saya nyong dalawa,naaliw ako nang husto ^_^ more!!more!!

    mamaya naman ang koment ko sa taas..hehe

     
  • At 19 May, 2007 22:15, Anonymous Anonymous

    sige... ikembot!!! sige, ikembot!! hehehehe... galing ah!! may hidden talent ka pala mam teks at pati na rin si alaine!

     
  • At 19 May, 2007 23:36, Anonymous Anonymous

    sa wakas may nkakakita n ng video... ang aking pang-blackmail kay bstfrnd! woohoo!!!

    @ate ghee: Salamat po ng mdami... ^_^ *todo blush* nahihiya pa jan si bstfrnd eh... sumakit nga likod nya after. nasobrahan ng kaka-kembot!
    @rho: mas mgaling po tlaga si alaine...keysa kay mam teks. ^_* Xa po tlaga choreo nmin eh.

     
  • At 21 May, 2007 08:41, Blogger litaniya ni tekla

    likod kaya ni alaine ang sumaket *_*

    ayun isang linggo sa kama hindi makatayo. ipa-brace mo na aya bstfrnd baka naputol na ang backbone nun nyahaha

    ate ghee ginawa ko lang yan kasi nakiusap inkee..nahihiya daw sya kapag nagiisa sumayaw hehehe

    rho hindi ko sana ilalabas ang hidden talent ko pero tinakot ako ni bstfrnd na kapag hindi daw ako kumembot eh ipapakulam ako :)