Tuesday, November 21, 2006
kaibigan na laging maasahan
Bago mag-start ang klase ni inkee isa-isa naming binisita ang mga dating kaklase, kasamahan at kaibigan na hindi nakalilimot sa kanya magpakailanman.

Una ay si madz na naging kabarkada na rin ni inkee during her college at kahit magkaiba sila ng course madalas nakikita ko silang magkausap during vacant. At ngayun nga isa si inkee sa ninang ng baby nya.

Sumunod ay si marckus, ang tanging kaklase ni inkee sa multimedia arts at napagtyagaang kasama sa loob ng dalawang taon *wag ka nag hihirit pa justin*. Makulit, bibo at mabait si marckus kaya naman nag-bonding ang dalawa at masasabi kong maganda yung naging samahan nila 'til now. Isa si marckus na laging available kapag gusto ni inkee ng ka-chat *woot* especially nung nasa washington pa cya.

Dinalaw din namin si aliw, ang ka-close ni inkee sa kanyang mga classmate during her programming days pa na nuon ay bestfriend ko din. Inaanak din namin ang baby ni aliw na si eugene na madalas naming bulabugin sa kanilang bahay. Everytime na may handaan kina aliw tulad nito we're always present.

Pahuhuli ba naman ako, cyempre kami muna ni bestfriend ang magk-kwentuhan at mags-stroll. Actually hindi ko pa cya napapunta sa aming bahay kasi ala pang magluluto ng leche flan hehehe na alam kong favorite ni inkee. Hayaan mo bestfriend sa birthday ko promise... babaha ng leche flan *woot*
 
posted by Tekla.Inkee at 10:13:00 AM | Permalink |


4 Comments: