Sunday, August 13, 2006
kaarawan ni B1
 
posted by Tekla.Inkee at 6:32:00 PM | Permalink |


6 Comments:


  • At 13 August, 2006 19:16, Anonymous Anonymous

    maligayang kaarawan sa iyo bfrend, wish ko gud health, gud life and god bless you all the time.

     
  • At 14 August, 2006 09:43, Anonymous Anonymous

    oist, mula sa aming berks at kakosa mo dito sa pinas, hapi hapi bertdey. nawa'y payagan ka na ng guard na papasukin sa disco houses hehehe..inom gluk gluk inom pa!

     
  • At 14 August, 2006 13:31, Blogger lheeanne

    Ang daming Happy bertdey nito ah!

     
  • At 15 August, 2006 15:00, Blogger Mmy-Lei

    happy birthday sa yo! asan na ang handaan, ready na ang blogkada at susugurin ka na jan!

     
  • At 16 August, 2006 02:23, Blogger nixda

    di pa pala ako nakabati dito ...

    ^^ alles gute zum geburtstag ^^

     
  • At 16 August, 2006 12:06, Blogger Redge

    Maraming Maraming Slamat po sa lahat ng nag-greet!!! Meron pa tirang isang hiblang spaghetti.. dali,unahan! :p

    Higit s lhat, Marming Slmat s aking bstfrnd.. na pinuno n ata ang blog na ito at ang kanyang blog ng mga greeting pra sakin. THANK U, THANK U! iloveyou bstfrnd ko! ang swerte ko tlga..sa uulitin.. hehehe..