Sunday, July 23, 2006
Oki Dok
Cenxia na kung magulo ang blog.. pnipilit ko ayusin. ayan tuloy..lalo ngmukhang ewan.. tsk tsk.. waaah, saklolo bstfrnd. Saka na ako post ng bagong entry ha? :p

-------------------

oki na ang banner cute sya tulad mo, isip ka na lng kung anong pwede ilagay sa right side.. how about mga pictures natin (^,^)

-------------------

ayan.. ayan.. ayan na nga ang mga pics mo... natin pala... :p akala ko ba gusto mo misteryosa tau? hahaha! ayan..

presenting.. ang artistahin na mag-bestfriend.. tekla and inkee!!!

May bayad ang design ha... isang expo at bukayo. :p mejo magulo pa rin layout.. pag-pacensyahan nyo na.. inaayos pa RIN namin ni b2. kelangan ata embedded frame ung top.

-------------------

gamitan mo n lng ng frameset yung taas para ndi mag-move. nalilito ako mag-edit ng codes kung alin ang alin at saan ang saan :-) sumasakit na ang mata ko

-------------------

palitan na lang natin ang template o kaya gawa na lang tayo ng sarili nating template. gawin mo na lang frameset B1..alam ko master mo page layouting hehehe.. pinadala ko na kahapon ang expo, bukayo, mongo dice, 2 mini-cd at bag na fenk. sana magustuhan mo.




 
posted by Redge at 2:13:00 PM | Permalink |


4 Comments:


  • At 23 July, 2006 16:04, Anonymous Anonymous

    ayos naman ah.... green tea w/ milk nga... tsaka pandesal na rin w/ cheeessssssseeeee

     
  • At 25 July, 2006 13:11, Blogger WOOT!

    ang galing galing nyO! the beast este the best talaga kau!! love the frame! wowowee yan! lalao na ang banner agree ako kay tekla! 3 thumbs up! kaya lang dalawang thumb lang meron ako..isama ko na lang yung sa paa..para 4 thumbs up! ^_____^

     
  • At 25 July, 2006 14:18, Blogger Ann

    Yan..di na kayo secret. Kaya lang bakit di makita ng buo yung pics nyo sa right side?

     
  • At 25 July, 2006 14:43, Blogger lheeanne

    OO ang ganda ng banner parang ung reese na chokoleits na may peanut butter. waaaa diet akooooooooooo