Wednesday, August 23, 2006
gift mo, gift ko

Happy Bestfriend's Day B1 & B2!!!

Malapit na naman ang ika-beinte tres ng buwan. Ano bang meron at para atang napaka-espesyal ng petsa na ito? Paki-explain nga!

B1: eto ang araw na nag-eexchange gifts kami ng bstfrnd ko. Way back then, madalas e nag-aaway kami sa ganitong petsa or ndi kami mgkasama tas saka kinabukasan e maalala na 'ay, 23 pala khpon!' nyeh! :p

B2: *tahimik, naka-upo sa isang sulok*

B1: *tatawa-tawa* noon, di ganun ka-garbo ang exchange gifts.. text lang at bestfriend quote e solve na. pero ngaun.... tingnan nyo pics oh! postage pa lang.. libo na. :) yaman mo tlga b2! akala mo lang yun kasi irre-imburse ko ito sa iyo b1 :p

B2: *umob-ob lalo*

B1: camera shy ngaun si bstfrnd. hehehe.. nagging senti yan pag 23. naku! bket kaya? Anyway, eto ang araw na nagppasalmat ako at meron akong 'tall, dark and handsome cute' na bstfrnd.. ay mali! hahahah! joke lng po!

sa totoo lang bstfrnd, MARAMING MRAMING SLMAT SAU! na lagi ka anjan para sakin. Kahit mtigas ulo ni B1 minsan, laki pa rin pacenxia mo. always, always grateful. Am so lucky to have you! HAPPY MONTHSARY!!! ilang years and months na nga? :p ikaw naman magbilang ngaun! hehehe. Mmmm, bilangin ko ayun! apatnapu't dalawang buwan na tayong mag-bestfriend B1.

Note: tapos na po Untitled 1.5. Check mo sa draft kung oki sya i-post. :) tska wag mo na palitan layout. ppahirapan mo na naman ako. hehehe.

Nabasa ko na ang draft at nasabi ko na dapat baguhin, kaya pd mo ng i-post :D

 
posted by Tekla.Inkee at 3:05:00 PM | Permalink |


8 Comments:


  • At 23 August, 2006 16:29, Blogger Ann

    Ibang klase talaga ang friendship nyo, meron pang anniversary.

    Sana tumagal pa nang tunagal ang friendship nyo, kahit mga lola na kayo..o di ba?

     
  • At 23 August, 2006 18:23, Anonymous Anonymous

    honga ang tindi ah... sana umabot pa ng 500 years hehehe... sali naman ako sa inyo pede ba akong maging B3?

     
  • At 24 August, 2006 04:48, Blogger nixda

    ^^ happy bestfriend's day ^^ sa inyo ... panay ang celebration dito hanggang ngayon tuyo pa rin lalamunan namin ;)

     
  • At 24 August, 2006 08:41, Anonymous Anonymous

    @ann
    forever na 'to khit mga bungal na kami nyahaha

     
  • At 24 August, 2006 08:43, Anonymous Anonymous

    @b3
    500 years why not :p pd kang maging b3 basta ba meron ka ring b4 :p

     
  • At 24 August, 2006 08:45, Anonymous Anonymous

    @neng
    ndi ba nakaabot ang kapeng free dyan sa place mo? cguro inubusan ka ni b3. di bale ipaglalaga kita ulit with cream pa para special :D

     
  • At 24 August, 2006 10:20, Blogger Alternati

    hehehe... kakaaliw naman kayong 2. BTW, sino asa Batangas... and sino asa D.C.?

     
  • At 24 August, 2006 11:38, Anonymous Anonymous

    @alternati
    si B1 nsa esteyts at si B2 ala eh sa batangas po :D