Tuesday, May 29, 2007
Galaan Na Naman!
Kahapon ay nag-text sakin ang aming mutual friend ni Tekla. Fiesta daw sa kanila at hindi pwedeng hindi pupunta dahil miss na daw kami. Asus!!! Kahit ayaw ko talaga pumunta fiestahan, ay dahil na rin sa hiya ay tumuloy kami ni Bstfrnd. At para na din mabisita ang aming inaanak. Hiyang-hiya talaga ako nun.. eto nga ang prueba. O, di ba? Yukong-yuko pa nga ako. hehehe. Mejo nahihilo na kami that time ni Bstfrnd, kasi pareho pala kami ala almusal at tanghalian. Ngunit salamat dito...atska dito... hay lumiwanag na ang paningin namin pareho. Xempre, hindi mawawalan ng aking paborito na leche flan. Ang saya-saya... BUO na ang araw ko. ^_^ At hindi mawawalan ng picture-taking naming tatlo--Inkee, Tekla and Filipina. Sa hindi po nakaka-alam, xa po ay dati kong classmate/bestfriend sa kolehiyo at dating estudyante/bestfriend ni Tekla. Xa rin po dahilan baket kami naging mag-bestfriend ni Tekla. Opo, dahil iniwan nya kami pareho. wakekeke..joke lang!

Pagkatapos kumain ay nagburn muna kami ng calories at nakipaglaro sa aming inaanak na si Eugene. Eto si ninang greys at todo pose. At isa pa nga dito. Ako naman ay hindi na magkaintindihan sa ganito, ganun, at ewan ko baga. Hayy..nakapag-pose din sa wakas. Pahinga na kami pagkatapos ni Bstfrnd at yan nga.. meron na napag-balingan na laruin. Magpa-cute ba naman dito... at pag-tripan ito.

Teka, lampas alas-singko na pala kaya uuwi na kami ni Bstfrnd. May ka-EB pa ata etong si Bstfrnd at kitiktxt. Hanggang sa susunod na pagpapa-cute!!!
 
posted by Anonymous at 5:04:00 PM | Permalink |


4 Comments:


  • At 29 May, 2007 19:05, Anonymous Anonymous

    Patapos na ang Mayo may mga fiesta pa pala, sarap naman buhay nyong mag bestfriend. Gusto kong matikman ay yung special leche flan ni mam teks...hehehe.

     
  • At 30 May, 2007 08:52, Blogger litaniya ni tekla

    whaaatt! ano na naman ba ito inkee. yan tuloy nalaman nila na matakaw tayo hehehe.

    ann every month yata may fiestahan dito. sa amin sa june 15, punta kayo ni manong KD at matitikman nyo na ang leche flan ko este ni ate marie (sis ko) :)

    inkee tara na puerto...

     
  • At 30 May, 2007 14:46, Anonymous Anonymous

    bakit walang santacruzan? :)

     
  • At 09 June, 2007 15:09, Blogger WOOT!

    Waw LEche plan! peborit ko rin yan! magkakasundo tau dyan!

    Ahaha! pareho bang iniwan? aba atleast sya ang naging tulay sa masayang pagkakaibigan nio ni bstfrnd teks mo.

    sarap talaga kumain sa mga pyesta-pyesta. libreng-libre kasi dami pa. Buti pumunta kau. chibog din yun kahit papano. hehe