Monday, May 21, 2007
The Tournament
Noong Sunday ay nagkayayaan kami ni Bstfrnd mag-badminton. usapan namin ay 7:30am ay magkikita kami sa Jollibee... Avah! at 8am na ay wala pa rin itong si Tekla! Kaya nag-walkathon muna ako paikot-ikot ng bayan. Biglang nag-text naman si Bstfrnd kung asan na daw ako... yun pala nasa kabilang branch ng Jabi. ANG GULO MO BSTFRND!!! XD

Excited pa man din ako maglaro kaya pagdating namin.. todo hataw na kami sa court. Eto nga si Bstfrnd at give na give. Dahil siguro sa pagod sa paglalakad ay tila natatambakan yata ako. Huhuhu!!! Buti nalang at may na-discover si bstfrnd na isang mahiwagang *gasp* salamin!

Ayan at todo pa-cute praktis sya sa harap.
(writer's note: inalis ko na po ung link kasi request si Vichen na wag daw ilagay.. nagmamakaawa sya para sa kanyang natitirang dignidad. hehehe!)

Naki-join din ako at hindi mapigilan gawin ito:



(WN: take note sa talent ni bstfrnd mag-rap.. wahahaha!)


Hindi yata kayanin ng aking makamandag na moves si Tekla...kaya dito nalang ako bumawi. Isang ganito, isa pa rin dito, at isa duon. Ayan! knock-out ang kalaban! kakapagod pala.. kaya hydrate muna ako... at isa ngang C2 dyan!

Wag po kayo mag-alala... nakatulog lang po si bstfrnd. Kaya sinabayan ko na rin sya. At kabigla-bigla! may kakambal pala si bstfrnd! Kaya eto ang inabot ko sa kanyang evil twin... Arayku!!!

Pagkatapos ko makipagbati... ay mali, heto pala. Ay okay na kami ni Bstfrnd... Kaya todo pose na.. solong solo ata namin ang court... kahit 3 sabay sabay!!! hahaha!!! Ako ay dito... si bstfrnd naman ay todo badminton pa rin duon.

Teka.. andami na atang naka-expose na pictyur namin dito... baka sumikat na kami. Hanggang sa susunod na palabas!!!
 
posted by Anonymous at 7:15:00 PM | Permalink |


7 Comments:


  • At 22 May, 2007 08:54, Blogger litaniya ni tekla

    nyahahaha.... talagang nag-connect mga pictures sa kwento mo ha bstfrnd. ito ba yung abala kagabi sa pagtetext kaya ndi ka nagrereply hehehe.

    buti naman di mo sinama yung video ko kung nagkataon wala na talaga akong career inkee.

    yun pong mga suntok at tadyak sa akin ni inkee ay di tunay, magaling lang po akong umarte bwehehehe.

     
  • At 22 May, 2007 09:02, Anonymous Anonymous

    hindi ko ma-open yung youtube :( maya2 try ko uli.

     
  • At 22 May, 2007 20:40, Anonymous Anonymous

    ang galing talaga ni Inkee sumayaw :)
    grabeh ang mag bestfriend,nahilo ako sa pagclick ng bakbakan nyong dalawa,hahaha!pero cool na cool yung last pic,para kayong hip hoppers!!

    more!!Inkee,sige,post mo pa yung mga raket ni Greys,hehe..naaliw ako!!

     
  • At 23 May, 2007 05:29, Anonymous Anonymous

    hahahaha!!! pati pala si ate ghee e nalula rin sa pag-click ng mga pictures! hehehe... ang kuleeeett ng mag-bespren na ito!! sa uulitin...

     
  • At 23 May, 2007 08:38, Blogger litaniya ni tekla

    @ladycess:
    sayang hindi mo narinig ang aking pag-rrap hehehe. pagnakita mo na yung video pls tel me kung pd na akong maging DJ tekla nyahhaa

     
  • At 23 May, 2007 08:41, Blogger litaniya ni tekla

    @ate ghee:
    cyensia kung napudpod daliri mo sa kaka-click :)

    gusto ko ng magshift ate ghee..pwede na ba akong wrapper este rapper hehehe

    talagang inaalisan ako ng dignidad ni bestfriend dito...inilalabas ang aking gma sikreto nyahaha

     
  • At 23 May, 2007 08:43, Blogger litaniya ni tekla

    @rho:
    dapat pala sa susunod may libreng biogesic kaming ipaiinom sa aming mga frends para hindi malula hehehe.