Saturday, November 10, 2007
Update Anyone?!?!?
Wooo!!! I don't know what happened with this blog.. WAAAAAAAAAIITTT!

Tagalog nga pala ang birit dito.. muntik ko na makalimutan. Ano na ang nangyari...

Hunyo 2007 vs. Sa Kasalukuyan

Mula noong Hunyo ngayong taon, naging busy kami ni bestfriend mag-ayos ng aking computer shop. Biglaan ko lang siya naisip dahil na-bad trip ako sa aking pag-aaral. Dapat 2nd year college na ako ngayon, tsk tsk. Pero maayos na naman ngayon. Apat na buwan na ang aking negosyo, at kumikita na rin.

Kung kayo ay sumabaybay, si bestfriend Tekla ay nagkkwento sa kanyang Litaniya ng mga balita... tungkol sa kanyang buhay buhay.

Ako naman kapag sinisipag ay napapatula sa aking sariling blog. ^_^ pag may energy, e napapasayaw pa. Hahah!

Sa kasalukuyan ay sinubukan na din namin sumali sa mga "blogging for profit/sponsored posts"... Ang Litaniya ay nagsimula na maging inglesera... at ang Without A Note ay dati nang inglesera. Pero pipilitin ko po na mag-diretso tagalog dito at iwasan ang salitang banyaga kung maari. Ang hirap pala nito, pare. binabasa ko pa lang, nabubulol na ako.

Naka-ilang pagsara at pagbukas na ba nitong blog na ito? Hahahaa!

Sa ikatatlong pagkakataon, muli po naming bnubuksan ang aming "dyornal"... Tuloy po kayo.. nasa kaliwa ang kapehan! ^_^
 
posted by Anonymous at 9:40:00 AM | Permalink |


3 Comments: