Saturday, November 17, 2007
Simoy Pasko Na...
Eto na naman ako... nag-uupdate... ano pa ba gagawin... 3 blogs na ang aking ginagawan ng entry.. hahaha. ang lupet mo tekla, di mo man lang ako tulungan. huhuhu!

Update kay Tekla....
Ngayon po sya ay busy mag-enroll ng kanyang Masteral.... nasa skul xa ngaun at nag-aavail ng kanyang 50% scholarship.. mwehehe.

Super Busy na xa simula ngayong linggo... Biro mo nman bukod sa kanyang 7-4 (tama ba?) simula Lunes-Biyernes na trabaho sa School A...ay meron pa syang raket kapag Sabado sa School B. 8-5 nga ba schedule mo? Kareerin ba naman ang pagiging teacher. At dahil double job sya sa pagiging titser, double job din sya sa pagiging estudyante. Avah at bukod sa kanyang Masteral tuwing Linggo sa kanyang Kursong Inhinyerong Pang-Kompyuter.... ay meron pa syang klase tuwing gabi para sa kanyang 18 units ng Edukasyon. Hay sus Tekla, kaya ba yan ng powers mo? Paano na ang mga gimik natin?

Update kay Inkee...
Nagpapanggap na busy. Minsan ay nagttype ng pagkadami dami, minsan naman ay naktambay lang sa trabaho. Kapag nasa matinong pag-iisip ay gumagawa ng tula, kung ndi nman ay gumagawa ng video. Mwaahha! ^_^
 
posted by Anonymous at 1:59:00 PM | Permalink |


6 Comments:


  • At 18 November, 2007 13:22, Anonymous Anonymous

    ngayun nabasa ko ang mga gagawin ko this week, avah bespren natakot ako... kaya nga ba ng powers ko itong aking pinasok *kaba* *kaba ulet*

    susubukan! titingnan! abangan!

     
  • At 19 November, 2007 12:03, Anonymous Anonymous

    Aba in fairness mas mahirap ang trabaho nating magpanggap na me trabaho diba? nyhahah!

    Kaya moyan Mam TEks, girl power.. go go go!!

     
  • At 19 November, 2007 14:39, Blogger ghee

    haha!3 blogs na ba,Inkee?kayang kaya mo yan,pati na si Greys,ewan ko ba,di ako sanay na tawagin shang *tekla* sa umpisa pa man,hehe.

    makapag pretend na bc din nga,mukhang mahirap eh :D

    salamat sa dalaw :)

    ghee

     
  • At 19 November, 2007 14:45, Anonymous Anonymous

    Ako dati nag pepretend lang na busy pag andyan yung boss ko..hahaha!

     
  • At 20 November, 2007 23:53, Blogger Unknown

    naku, pinakamahirap yata ang magpanggap na busy.. ahehehehehe...

     
  • At 22 November, 2007 08:01, Anonymous Anonymous

    oo nga ang hirap kaya pag ndi ka busy. masisiraaan ka ng ulo. baka maubusan ka ng pampalipas oras. bwehehe.. lagi pa nga ako late.. buti nalang ndi ako sinisesante ni bossing. nyahahahah!!!