Saturday, December 08, 2007
Birthday ni Bestfriend!
Birthday ni Tekla noong December 7th, pero dahil feeling ko ay may gimmick sya with other friends...snurprise ko nalang xa the day before.

Dumating si bestfriend sa apartment...
B2: Gutom na ako..
B1: Nyak, kararating ko lang. Hindi ako ngsaing. Di ko feel kumain.
B2: Gutom na ako...nahihilo na talaga.
B1: Tingnan mo sa ref.... magluto ka.
B2: ehhh... *maiinis*
B1: tingnan mo sabi...

Bubuksan ni bestfriend ang ref, makikita ito. Yeheeyyy!!! Ilabas ang icecream at vodka! Huwawww!!! Kainan Na, Kainan Na!!! At pati si Alaine ay nakisilip sa celebration. Tuwang tuwa si bstfrnd at ngayon lang pala sya makakapag-slice ng cake. Para di mahirapan.. sabi ko hatiin nalang sa dalwa ang cake. Mwahhaha!!!

Dahil biglaan ang dating ni B2, ndi ako nakapag-prepare ng ayos. Binigay ko nalang itong gift, kahit walang dedication. nyahahaha! Actually birthday card lang regalo ko... at gift ni Alaine ay ito.

Tingnan natin ano ang laman ng paperbag ni Alaine... Eto xa! hahaha! Bakit green na umbrella? kasi fave ni bstfrnd ang green...at lagi xa nanghihiram ng payong na madalas ay nawawala nalang parang mga bula. naghahanap nga ako ng payong na may chains... para laging nakakabit sa kanyang katawan at di na mawawala. :p At xempre, di mawawala ang mga tsokolate...

Tekla, lasing ka na ba at parang nag-a-avril lavigne ka na jan. At hindi kumpleto ang entry na ito kung wala akong picture kasama ang cake... at para sa finale... eto kaming tatlo... happy birthday bestfriend! San mo ako ittreat?
 
posted by Anonymous at 10:38:00 AM | Permalink |


4 Comments: